Thông tin tuyển dụng
Ngày làm mới: 22-03-2014
Vị trí tuyển dụng:
Kế toán viên
Ngành nghề:
Kế toán - Kiểm toán
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:
Hưng Yên
Mức lương khởi điểm:
Thỏa Thuận
Mô tả công việc:
- Theo dõi, tập hợp chi phí phát sinh hàng ngày;
- Kiểm tra hồ sơ đề nghị thanh toán từ nhân viên, bộ phận liên quan;
- Theo dõi, kiểm kê theo định kỳ máy móc, thiết bị vật tư và công cụ dụng cụ;
- Thực hiện hồ sơ hoàn thuế, quyết toán thuế;
- Đối chiếu số dư tài khoản hạch toán liên quan;
- Theo dõi và chốt công nợ phải trả nhà cung cấp, thực hiện kiểm tra và thanh toán công nợ của nhà cung cấp;
- Hạch toán và quản lý trích khấu hao tài sản cố định, chi phí trả trước;
- Thực hiện kiểm kê định kỳ và chịu trách nhiệm lập báo cáo kiểm kê;
- Tham gia và hỗ trợ các chương trình kiểm tra, kiểm toán hàng năm;
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, hồ sơ kế toán thuộc phạm vi đảm trách;
- Cập nhật các chính sách thuế và đưa ra các giải pháp chi phí thuế tối ưu;
- Hỗ trợ công tác kiểm soát nội bộ;
- Báo cáo cho kế toán trưởng hoặc người quản lý trực tiếp các công việc hàng ngày,.
- Các chi tiết khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Mức thu nhập hấp dẫn;
- Làm việc theo giờ hành chính.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
Số năm kinh nghiệm:
2 năm
Yêu cầu trình độ:
Đại học
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu
Yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán - kiểm toán, Tài chính doanh nghiệp các trường Đại học kinh tế quốc dân, Học viện tài chính,....
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, thi công xây lắp.
- Có tính cẩn trọng tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm chịu được áp lực công việc cao
- Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn và hoạt bát, sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán....
- Ưu tiên: Ứng viên nam.
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
- Bản sao Giấy khai sinh, hộ khẩu gia đình (công chứng)
- Chứng minh thư nhân dân (công chứng)
- Đơn xin việc viết tay
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ; Bản sao bảng điểm (công chứng)
- CV cá nhân (mô tả chi tiết quá trình công tác và tóm tắt thông tin cá nhân)
- Các giấy tờ liên quan chứng minh kinh nghiệm quá trình công tác, học tập (nếu có).
- 02 ảnh 4x6
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Nguyễn Lan Hương
Điện thoại liên hệ:
043.7100870/72
Địa chỉ liên hệ:
Số 10/612 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Cách liên hệ tốt nhất:
Trực tiếp
Giới thiệu nhà tuyển dụng
Tên công ty:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H
Điện thoại công ty:
043.7100870/72
Địa chỉ:
Số 10/612 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Sơ lược về công ty:
- Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H là Tập đoàn có 06 đơn vị thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực chính: Xây dựng (Thi công xây lắp, Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát, Quản lý Dự án...); Đầu tư và kinh doanh bất động sản; Sản xuất VLXD; Xuất nhập khẩu. Tập đoàn đang cần tuyển một số vị trí nhân sự đảm nhiệm những vị trí mà Công ty đang thiếu.
- Quy mô Công ty: Trên 100 nhân viên